top of page
  • mewkiexho

ไอเท็มเด็ดสำหรับห้องครัวสายเกา

อัปเดตเมื่อ 4 ก.พ. 2565

เปลี่ยนครัวใหม่ต้อนรับปีใหม่ไปพร้อม ๆ กันด้วยไอเท็มเครื่องครัวเกาหลีสุดเด็ดจาก yskoreaselection จะมีน่าจะไรน่าสนใจ และจะช่วยดึงจุดเด่นครัวเดิมของคุณให้เจ๋งขนาดไหน ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ



1. Samsung the plate induction cooker

เตา Induction ยอดขายอันดับหนึ่งตลอดกาลของสายเกา ด้วยดีไซน์แบบมินิมอล สีสวยได้มาตรฐาน จะเอาไปวางตรงไหนก็ไม่รู้สึกขัดตา จะใช้ประกอบอาหารก็ดีหรือจะวางอยู่กับที่ก็เป็นของตกแต่งที่ทำให้ครัวดูพรีเมี่ยมขึ้นมาได้ง่าย ๆ


Samsung the plate มีด้วยกัน 2 ขนาดค่ะ มีทั้งแบบสั้นที่จ่ายความร้อนหัวเดียวและแบบยาวที่จ่ายความร้อนสองหัว ถึงแมขนาดจะแตกต่างแต่คุณภาพและความพรีเมี่ยมไม่ต่างกันนะคะ เลือกใช้ตามความชอบและวัตถุประสบค์ของเราได้เลย


Samsung the plate induction จ่ายความร้อน 1 หัว ภาพจาก : https://www.samsung.com/sec/electric-range/package-nz31t3703pwb-d2c/NZ31T3703PWB/

เซ็ตที่คนนิยมสั่งมากที่สุดตอนนี้จะเป็นเซ็ตเตาแบบยาว จ่ายความร้อนสองหัวพร้อมกระทะแบบยาวที่ทาง Samsung และ Oslo ร่วมกันพัฒนาขึ้นมาค่ะ ทางเรารับประกันได้เลยว่า สวย ลงล็อก และตอบโจทย์ฟังชั่นการใช้งาน

ภาพจาก : https://www.samsung.com/sec/electric-range/package-nz60r7703pwb-d2c/NZ60R7703PWB/

กระทะพร้อมฝาปิดทำมาจากวัสดุสแตนเลสเกรดพรีเมี่ยม แข็งแรง ทนทาน ซึมซับและกระจายความร้อนได้รวดเร็ว เคลือบด้วยสารกันติดกระทะที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการประกอบอาหาร และยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่บ้านให้เหมือนนั่งอยู่ในภัตรคารหรู


ภาพจาก https://www.samsung.com/sec/electric-range/package-nz60r7703pwb-d2c/NZ60R7703PWB/

เห็นจากรูปก็คงเดากันได้ไม่ยากใช่ไหมคะว่าทำไมเตา Induction รุ่นนี้ถึงครองใจสายเกาอย่างเรา ๆ ได้อยู่หมัด ทั้งสวย คลีน มินิมอล และตอบโจทย์ทุกฟังชั่นการใช้งาน จะใช้กับกระทะที่ Samsung และ Oslo ร่วมกันพัฒนา หรือจะใช้กับเครื่องครัวอื่น ๆ ที่รองรับเตาแบบ Induction ก็ได้ หรือวางไว้เฉย ๆ ก็ยังสวยพรีเมี่ยม สะดุดตาจนเพื่อนต้องถามว่าของแบรนด์อะไรเลยค่ะ


 

ภาพจาก : http://www.balmuda.co.kr/toaster/

2. Balmuda the toaster

เตาอบขนมปังที่นักรีวิวหลายสำนักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเตาอบที่ "อบขนมได้อร่อยที่สุดในโลก" อาจจะดูเวอร์ ๆ ในแว่บแรก แต่จากประสบการณ์การทำขนมแจกจ่ายคนรอบข้างนั้นบอกได้เลยว่า "ไม่เกินจริง" เตาอบมีระบบกระจายความร้อนควบคู่กับไอน้ำ ทำให้ขนมปังกรอบฉ่ำ อร่อยจนหาคำมาอธิบายไม่ได้เลยทีเดียวเชียวค่ะ


ภาพจาก : http://www.balmuda.co.kr/toaster/


Balmuda the toaster เตาอบขนมปังที่เป็นที่หมายปองของใครหลาย ๆ ท่าน นอกจากจะอบขนมออกมาได้อร่อยไร้ที่ติยัง ดีไซน์มินิมอลของน้องเค้ายังเป็นมิตรกับครัวของทุกคนด้วยนะคะ ขนาดเล็กกำลังดี สามารถโยกย้ายปรับเปลี่ยนที่วางย้องได้สนุกสนาน อัดแน่นด้วยเทคโนคโลยีการกะรจายความร้อนระดับ WORLD CLASS ผสมผสานกับเคล็ดลับที่ทางแบรนด์วิจัยและคิดค้นขึ้นมาเอง


เตาอบตัวเล็กดีไซน์สวยตัวนี้มีความพิเศษเรื่องการกระจายความร้อนจากไอน้ำค่ะ ทีมนักพัฒนาของ Balmuda ศึกษาจนได้เคล็ดลับดิเศษที่จะทำให้ขนมปังที่เราเอาเข้าไปอบมีความกรอบ ฉ่ำ อร่อยละมุนลิ้นแบบไม่มีใครเหมือน เพียงแค่เราเติมน้ำนิดหน่อยก่อนทำการอบขนมทุกครั้ง รับรองได้เลยนะคะว่าฟิน


ภาพจาก : http://www.balmuda.co.kr/toaster/

มากกว่าการเป็นเตาปิ้งขนมปังที่ทรงสมรรถภาพแล้ว Balmuda the toaster ยังได้รับรางวัลมาตรฐานการออกแบบจากหลายเวทีทั่วโลก ทั้ง IF Design Award ,Red Dot Design Award และ Kids Design Award ด้วย


ภาพจาก : https://www.minimatikal.com/another-if-design-award-for-nomos/

ทั้งนี้ก็เพราะความใส่ใจในเรื่องขางการดีไซน์ของผู้ผลิต ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ยังมีไวบ์ที่เรียบหรูค่ะ เค้าคำนึงถึงหลักการใช้งานและความสวยงามควบคู่กันไปด้วย ดีไซน์สวย Timeless แบบนี้ เอาไปตั้งตรงไหนก็สัมผัสได้คือ Vibe ความเกาได้ไม่มีเบื่อเลยค่ะ


 



3. Neoflam Fika

ชุดเครื่องครัวคุณภาพที่มาครอบกับความน่ารัก ความขึ้นกล้องต่าง ๆ สีสวย สีไซน์โดดเด่น คุมโทนความเกาได้ยอดเยี่ยม ผลิตจากวัสดุแข็งแรง กักเก็บและกระจายความร้อนได้ดี ที่สำคัญคือสามารถทำอาหารได้หลากหลายแบบไม่ติดกระทะ



ชุดเครื่องครัว Neoflam รุ่น FIKA ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความเรียบง่ายของประเทศสวีเดน สร้างสรรค์และพัฒนาออกมาเป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ครอบคลุมทุกกิจกรรมประกอบอาหารในและนอกห้องครัวของเราค่ะ


FIKA ประกอบด้วยเครื่องใช้หลากหลายตั้งแต่ กระทะหลายขนาด หม้อก้นตื่น ก้นลึก ถาดสำหรับย่างเนื้อ และกระทะทรงสี่เหลี่ยมสำหรับทำไข่ม้วน ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นออกแบบมาให้มีประโยชน์สูงสุดเมื่อใช้ร่วมกับเตา Induction ค่ะ


ด้วยดีไซน์สวย เรียบง่าย และการจับคู่ของชุดสีแบบชาญฉลาดแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพความทนทานและเทคโนโลยีการกระจายความร้อนระดับดีเยี่ยม สายเข้าครัวแบบเราก็ไม่ควรที่จะพลาดใช่ไหมล่ะคะ




นอกจากความสามารถเกี่ยวกับการประกอบอาหารแล้ว การออกแบบที่เรียบ ๆ แต่สวยงามและใช้งานง่ายก็ทำให้ชุดเครื่องครัว FIKA คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบจาก IF Design Award และ Red dot Design Award ประจำปี 2020 มาได้อีกด้วย


ภาพจาก : http://neoflamshop.co.kr/product/project.html?cate_no=300

เรียกได้ว่าทั้งสวยงามและมากความสามารถจริง ๆ นะคะสำหรับชุดเครื่องครัว FIKA จาก NEOFLAM ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าควรจะมีผลิตภัณฑ์ประกอบอาหารชุดนี้ไว้ในครอบครองดีไหม เราพูดได้ตรงนี้เลยล่ะค่ะว่า จัดไปอย่าให้เสียเวลา น้องเค้าควรค่าแก่การอยู่ในห้องครัวของเราจริง ๆ ค่ะทุกคน


 

ภาพจาก : https://smartstore.naver.com/careprin/products/5747850272?

4. Ohella mini vegetable chopper

เครื่องบดผักและเนื้อสัตว์ขนาดกระทัดรัดแบบไร้สาย จะโยกย้ายไปใช้ตรงไหน vibe ความเกาก็ตามไปด้วยได้ทุกที่ สายประกอบอาหารจะพลาดตัวช่วยนี้ไปได้ยังไงกันคะ


สำหรับสายเกาเข้าครัวที่ชื่นชอบการประกอบอาหาร บดสับวัตถุดิบต่าง ๆ ให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ ควรมี Ohella mini vegetable chopper เครื่องบดคุณภาพพกพาสะดวกไว้ติดกระเป๋าสักเครื่องด่วน ๆ เลยนะคะ

ภาพจาก : https://smartstore.naver.com/careprin/products/5747850272?

ยิ่งสายทำอาหารกินเองที่บ้านหรือคนโดนี่เหมาะมากเลยนะคะ เพราะพฤติกรรมการทำกับข้าวของเราก็มักจะทำไม่กี่อย่างสำหรับทานไม่กี่คนค่ะ น้องคนนี้จึงตอบโจทย์สุด ๆ เรื่องความประหยัด ทั้งประหยัดไฟ ประหยัดพื้นที่ และประหยัดวัตถุดิบด้วย อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย สะดวกสบายจนทำให้ลืมเครื่องปั่นขนาดใหญ่ไปได้เลย


ภาพจาก : https://smartstore.naver.com/careprin/products/5747850272?

นอกจากนี้ Ohella mini vegetable chopper ยังเหมาะกับการคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องบดอาหารขนาดเล็กสำหรับเบบี๋ตัวน้อยด้วยนะคะ เครื่องบดตัวนี้สามารถบดเนื้อสัตว์และผักได้ละเอียดเพียงพอที่จะให้เด็กอ่อนรับประมานได้แบบไม่ต้องกังวลค่ะ เพิ่มสีสัน ความอร่อย และสารอาหารให้ลูก ๆ ไปพร้อมกันได้เลย


ภาพจาก : https://smartstore.naver.com/careprin/products/5747850272?

ใช้งานสะดวก ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย และไม่มีสายกวนใจเวลาใช้งานแบบนี้น่าจะถูกใจคนชอบแคมป์ปิ้งที่รักการออกเดินทางไปทำอาหารทานกันเองนอกบ้านกับกลุ่มเพื่อนด้วยนะคะ น้องใช้งานง่ายมาก ๆ ในแบบที่ว่าเพื่อนเราสามารถช่วยเตรียมอาหารให้ได้โดยไม่ต้องเรียนรู้อะไรให้ยุ่งยากเลยค่ะ

ภาพจาก : https://smartstore.naver.com/careprin/products/5747850272?

สะดวกสบาย ตอบโจทย์การประกอบอาหารทั้งในและนอกบ้านแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะค้าา ~

 



5. Namu bakery tray PASTEL COLLECTION

ถาดอบขนมสีลูกกวาด ผลิตจากเซรามิกคุณภาพดี ทนความร้อนสูง จะใช้อบขนมก็ได้ จะใช้เป็นจานรองอาหารประเภทอื่น ๆ ก็ดี มีเฉดสีหลากหลายให้เลือกสรร คุมโทนกันได้แบบ 7 วัน 7 สี เพิ่มสีสันสุดจี๊ดให้ครัวของคุณมีกลิ่นขนมพร้อมบรรยากาศเกา ๆ ไปพร้อม ๆ กันได้แบบไม่มีเบื่อเลยค่ะ


Namu bakery tray (นามุ เบเกอรี่ เทรย์) มาพร้อมกับคอลเลคชั่นสีพาสเทลสดใส ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของครัวในบ้าน ไม่ว่าครัวของคุณจะตกแต่งแบบไหน ก็สามารถเลือกสีที่ถูกตาต้องใจไปใช้ได้เลยค่ะ



ถาดอบขนมนามุ ผลิตจากเซรามิกคุณภาพ ทนความร้อนสูง สามารถใช้ร่วมกับการอุ่นขนมในไมโครเวฟ หรือใช้เป็นถาดรอบสำหรับอบขนมในเตาอบก็ได้ ช่วงเวลาที่น้องเค้ากระทบกับแสงวอร์มไลท์ในเตานี่อย่างน่ารักเลยนะคะ



ทั้ง 7 สีก็มีเอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนภาพครัวของเราออกมาให้โดดเด่น แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร หรือสำหรับสายวาไรตี้ที่อยากมีทุกสีไว้ในครอบครองก็ไปโดนกันได้เลยนะคะทั้งคอลเลคชั่น รอบรองว่าไม่ผิดหวัง


 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสันมาแต่ละตัว มีไอเท็มตัวไหนสวยถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้าง ถ้าสำหรับเราแล้วเรียกได้เลยค่ะว่าสะกดใจทุกชิ้น อยากมีไว้ในครอบครองทั้งหมดเลยจริง ๆ ทั้งสวย มีประโยชน์ และที่สำคัญคือทำให้ครัวของเรามีบรรยากาศเกา ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วย ว่าแล้วก็ขอตัวไปเอฟของก่อนนะคะ อันยองค่ะทุกคนน ~




ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page