top of page

มีอะไรที่ yskoreaselection ?

อัปเดตเมื่อ 31 ม.ค. 2565

สวัสดีค่ะทุกคน และขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา ys.koreaselection นะคะ

หลังจากที่รู้จักกันหลายปี วันนี้เรามีช่องทางในการติดต่อเพิ่มขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่งแล้วค่า ฮุเร่!


บทความนี้เขียนขึ้นเพื่อนำเสนอตัวตนของเราและเพื่อที่ทุกคนจะได้รู้จักเรามากขึ้นค่ะ : )



เราคือใคร ?

เราเป็นบริการร้านค้าออนไลน์ที่เน้นบริการ Pre-order สินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ ประกอบด้วยสินค้าหลายหลายหมวดหมู่ตามความต้องการของผู้ใช้บริการทุกท่าน บริหารระบบด้วยประสบการณ์การทำงานที่มากกว่าและความร่วมมือจากบรัษัทคู่ค้าคุณภาพ เราจึงเป็นเบอร์หนึ่งเรื่องการเสิร์ฟบรรยากาศเกา ๆ ให้คุณได้แบบไม่ต้องเสียเวลาลังเล




Make your place better

ys.koreaselection มีสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้มากมายให้เลือกสรร ครบครับทุกหมวดหมู่ ทั้งเครื่องครัว ของแต่งบ้าน เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอาง สิ้นค้าแต่ละชิ้นผ่านการประชุมและคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจรายละเอียดในการขนส่งทุกขั้นตอน ใช้ที่ไทยแต่ยังได้บรรยากาศแบบเกา ๆ แน่นอนค่ะ




Pro connected

yskoreaselection ประสานงานโดยผู้เชี่ยวชาญสัญชาติไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีความรู้ ความสามารถด้านภาษาและวัฒนธรรมเกาหลี และเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี เพื่อประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการของทุกคนค่ะ แอดมินของเราตอบเร็ว ตอบไว วันไหนเหงา ๆ ลองทักมาคุยกับเราได้นะคะ



 

ขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ให้การสันบสนุนมาโดยตลอด เรารู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างบรรยากาศดั่งใจนึกของทุกท่าน ขอบคุณที่มอบความรักให้กันเสมอมาและสัญญาว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อทุกท่านต่อไป

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page